วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วิธีรักษาผมร่วงด้วยธรรมชาติ "อย่างน้ำกะทิ"

วิธีรักษาผมร่วงด้วยธรรมชาติ "อย่างน้ำกะทิ"


       ด้วยวิธีรักษาผมร่วงด้วยธรรมชาติจากน้ำกะทิจะช่วยให้คุณผู้หญิงหยุดการผมร่วงได้อย่างไม่น่าเชื่อเลย หลายคนคงคิดไม่ถึงว่าเจ้าน้ำกะทิเนี่ยจะเป็น วิธีรักษาผมร่วงด้วยธรรมชาติ ที่ได้ผลดี นอกจากน้ำกะทิจะรักษาผมร่วงได้แล้วรู้ไหมว่า น้ำกะทิยังช่วยรักษาเส้นผมแตกปลายและยังช่วยบำรุงรากผมทำให้ลดการผมหงอกและเส้นผมก็ยังยาวเร็วอีกด้วย หลายคนคงจะอยากลองวิธีรักษาผมร่วงด้วยธรรมชาติ กันแล้วใช่ไหม เห็นไม่ค่ะว่าน้ำกะทิเนี่ยมีประโยชน์จริงๆเลยนะ ว่าแล้วเราก็มาเริ่มวิธีรักษาผมร่วงด้วยธรรมชาติกันเลยดีกว่า



สูตร! วิธีรักษาผมร่วงด้วยธรรมชาติ

           นำหัวกะทิมาชโลมเส้นผมและหนังศีรษะให้ทั่ว แล้วใช้ปลายนิ้วมือนวดเบา ๆ ทิ้งไว้ประมาณ
20 - 30 นาที จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วสระผมตามปกติ เพียงเท่านี้ปัญหาผมร่วงก็จะหมดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น