วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เคล็บลับน่ารู้! "วิธีแก้ผมบาง" แบบง่ายของ "ปัญหาผมบาง"

เคล็บลับน่ารู้ "วิธีแก้ผมบาง" แบบง่ายของ "ปัญหาผมบาง"


          วันนี้เราของนำเคล็ดลับน่ารู้กับวิธีแก้ผมบางมาฝากกัน ใครที่กำลังมีปัญหาผมบาง ผมล่วง ผมน้อย ก็มาฟังเคล็ดลับวิธีแก้ผมบางกันให้ดีๆ แล้วก็จำกันให้แม่นๆด้วย เพื่อจะได้นำไปปรับใช้กันได้อย่างสม่ำเสมอ สำหรับ วิธีแก้ผมบาง ขอว่าด้วยเรื่องของการกินแล้วกิน นั่นก็หมายความว่าเราจะมาแก้ปัญหาผมบางกันด้วยอาหารการกินนับว่าเป็นเรื่องยอดที่สุดแล้วล่ะ เพราะในอาหารแต่ละอย่างที่เรานำมาแนะนำให้แก่ทุกคนนั้นมีส่วนสำคัญในการบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะของคุณแล้วยให้รากผมแข็งแรงไม่ลุดล่วงจนเบาบางอีกต่อไป ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรกันบ้างก็มาดูวิธีแก้ผมบางกันเลยค่ะต่อไปถ้าเจอกับปัญหาผมบาง ผมล่วง ผมน้อย ก็ลองนำวิธีนี้ไปใช้กัน
 


ปัญหาผมบาง เรามี วิธีแก้ผมบาง

1. เมล็ด ฟักทอง ถั่วต่างๆ ที่เป็นแหล่งรวมของสังกะสี

2. แตงกวาและข้าวโอ๊ต เพื่อให้ได้รับซิลิกาอย่างเพียงพอ

3. สาหร่ายทะเลแห้ง เต้าหู้ งา และเมล็ดทานตะวัน เพื่อให้ได้ธาตุเหล็ก

4. ปลา แหล่งรวมโปรตีนและกรดโอเมก้า 3

5. ข้าวกล้องและธัญพืช เสริมวิตามินบีและผักใบเขียวเพื่อให้ได้กรดโฟลิก

       เห็นไหมว่าสารอาหารที่บอกมาทั้งหมดหาได้ไม่ยากเลย ฉะนั้นอาหารมื้อถัดไปลองหาสารอาหารในกลุ่มนี้มาทานกันบ้าง เส้นผมของคุณจะได้สลวยสวยเก๋ไปนานๆ
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น