วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สูตร! วิธีหมักผมด้วยเบียร์ บอกลา "ผมลีบแบน"

สูตร! วิธีหมักผมด้วยเบียร์ บอกลา "ผมลีบแบน"


          เรามีสูตรวิธีหมักผมด้วยเบียร์มานำเสนอให้คุณได้บอกลา ผมลีบแบน สาวไหนไม่ชอบเบียร์แต่มี ผมลีบแบนก็ลอง วิธีหมักผมด้วยเบียร์นี้ได้ แม้ว่ากลิ่นเบียร์จะไม่หอมชื่นใจเหมือนกลิ่นผลไม้แต่ วิธีการหมักผมด้วยเบียร์ จะช่วยเส้นผมลีบแบนของคุณได้ดีมากๆ และถ้าหากว่าคุณเป็นสาวผมเส้นเล็กด้วยล่ะก็ วิธีการหมักผมด้วยเบียร์ นี้ก็นับว่าช่วยคุณได้เยอะเพราะว่าสูตรวิธีหมักผมด้วยเบียร์นี้จะช่วยให้เส้นผมของคุณพองตัวและดูหนาขึ้นอีกด้วย คุณพร้อมจะมีเส้นผมที่หนาพองกันแล้วรึยัง นั้นเรามาดูสูตรวิธีหมักผมด้วยเบียร์กันเลย
 

วิธีหมักผมด้วยเบียร์

          เพียงคุณสระผมเสร็จเรียบร้อยแล้วเทเบียร์ลงบนเส้นผมพอหมาดๆ จนทั่วศีรษะแล้วนวดเบา ๆ ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที จึงล้างออกด้วยน้ำสะอาดปล่อยให้ผมแห้งเองตามธรรมชาติ

          สูตรนี้นอกจากจะช่วยให้ผมเส้นเล็กลีบแบนกลับพองตัวแล้ว แอลกอฮอล์ในเบียร์ยังช่วยขจัดสารตกค้างจากผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมได้อีกด้วย
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น